วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2567

หลังจากที่เสธ.แดงถูกยิงตาย เราคิดว่าเราไม่รอดแล้ว เพราะหลังจากนั้นมาหนึ่งวันก็เกิดภาพผู้หญิงแย่งปืน ตอนนั้นเหตุมันเกิดที่ซอยหมอเหล็ง มีการตั้งด่านตำรวจ


หลังจากที่เสธ.แดงถูกยิงตาย[ต่อหน้า]
เราคิดว่าเราไม่รอดแล้ว[นั่น]
เพราะหลังจากนั้นมาหนึ่งวัน
ก็เกิดภาพ[นั้น]ผู้หญิงแย่งปืน[อาวุธสงคราม]

ตอนนั้นเหตุมันเกิดที่ซอยหมอเหล็ง[ด่านตรวจ]
มีการตั้งด่านตำรวจ เราก็ลงไปเลย[เอ่ยถาม]
เลือดมันขึ้นหน้า เราก็ถามว่า[ด่าประณาม]
กูเข้าไม่ได้พวกมึง[มันทราม]จะมากั้นทำเหี้ยอะไร

เราก็ด่าจนตำรวจกระเจิง[นั่น]
หลังจากนั้นทหารก็เข้ามา[ใหม่]
ตอนนั้นอารมณ์มันพาไป
เพราะเราเห็น[แต่ไกล]ทหารมันทำท่าเล็งปืน

เราก็เลยวิ่งเข้าไปแย่ง[ขวางไว้]
แต่ก็ทำอะไรเขาไม่ได้หรอก[ไม่อาจขืน]
เราไปคนเดียว เขามากันหลายคน[ไม่อาจคืน]
ไม่อาจยืน กายหยัด ขัดขวางอันใด

สามัญชน
๑ กันยายน ๒๕๖๗
🙏💖💯💋😘🐸🐠🐬🐞🌐🌀⁉️
https://shorturl.asia/FcMqu

#ผู้ชุมนุมยื้อแย่งปืนเจ้าหน้าที่ #แย่งปืนทหาร #ผู้หญิงแย่งปืน , ซี จันทนา วรากรสกุลกิจ, ซอยหมอเหล็ง


“หลังจากที่เสธ.แดงถูกยิงตาย เราคิดว่าเราไม่รอดแล้ว เพราะหลังจากนั้นมันหนึ่งวันก็เกิดภาพผู้หญิงแย่งปืน

ตอนนั้นเหตุมันเกิดที่ซอยหมอเหล็ง มีการตั้งด่านตำรวจ เราก็ลงไปเลย เลือดมันขึ้นหน้า เราก็ถามว่าพวกมึงจะมากั้นทำเหี้ยอะไรกูเข้าไม่ได้ เราก็ด่าจนตำรวจกระเจิง หลังจากนั้นทหารก็เข้ามา ตอนนั้นอารมณ์มันพาไป เพราะเราเห็นทหารมันทำท่าเล็งปืน เราก็เลยวิ่งเข้าไปแย่ง แต่ก็ทำอะไรเขาไม่ได้หรอก เราไปคนเดียว เขามากันหลายคน”

จันทนา ผีที่ไม่เคยหลับไหลแม้คืนที่ไร้แสงดาว | ประชาไท - เผยแพร่เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2560
สงวน คุ้มรุ่งโรจน์ 3/10/2024  ·

Voice TV 10 เมษายน 2022 · รอยยิ้มจากความคับแค้น ‘ซี’ จันทนา วรากรสกุลกิจ
อดีตนักโทษหญิงคดีความมั่นคง ถูกคุมขังถึง 7 ปีกว่า ผู้ปรากฏภาพแย่งปืนทหารที่กำลังเข้าสลายคนเสื้อแดงในเดือน เมษาฯ-พฤษภาฯ ปี 53 ซี จันทนา วรากรสกุลกิจ : 10 เมษา 53 คือจุดเปลี่ยนของชีวิต - Apr 10, 2022
อานนท์ นำภา อยู่ที่ เรือนจำกลาง จ.ลพบุรี 14 พฤศจิกายน 2019 · เทศบาลเมืองลพบุรี · มาเยี่ยมพี่ซี จันทนา ที่เรือนจำลพบุรี ผู้ต้องขังคดีการเมืองเสื้อแดงที่ถูกอายัดตัวมาฟ้องคดีความมั่นคงอีกคดีที่ลพบุรี
Amarat Chokepamitkul อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล 1 ตุลาคม 2020 · หลังจากอยู่ในเรือนจำเป็นเวลานานจนสุขภาพเสื่อมทรุด
พรุ่งนี้จะไปยื่นประกันอีกครั้ง ช่วยกันส่งแรงใจพาเธอออกมาสู่อิสระภาพ...จันทนา วรากรสกุลกิจ จันทนา ผีที่ไม่เคยหลับไหลแม้คืนที่ไร้แสงดาว | ประชาไท - เผยแพร่เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2560

2 ความคิดเห็น:

  1. .
    หลังจากที่เสธ.แดงถูกยิงตาย เราคิดว่าเราไม่รอดแล้ว เพราะหลังจากนั้นมาหนึ่งวันก็
    เกิดภาพผู้หญิงแย่งปืน ตอนนั้นเหตุมันเกิดที่ซอยหมอเหล็ง มีการตั้งด่านตำรวจ

    หลังจากที่เสธ.แดงถูกยิงตาย[ต่อหน้า]
    เราคิดว่าเราไม่รอดแล้ว[นั่น]
    เพราะหลังจากนั้นมาหนึ่งวัน
    ก็เกิดภาพ[นั้น]ผู้หญิงแย่งปืน[อาวุธสงคราม]

    ตอนนั้นเหตุมันเกิดที่ซอยหมอเหล็ง[ด่านตรวจ]
    มีการตั้งด่านตำรวจ เราก็ลงไปเลย[เอ่ยถาม]
    เลือดมันขึ้นหน้า เราก็ถามว่า[ด่าประณาม]
    กูเข้าไม่ได้พวกมึง[มันทราม]จะมากั้นทำเหี้ยอะไร

    เราก็ด่าจนตำรวจกระเจิง[นั่น]
    หลังจากนั้นทหารก็เข้ามา[ใหม่]
    ตอนนั้นอารมณ์มันพาไป
    เพราะเราเห็น[แต่ไกล]ทหารมันทำท่าเล็งปืน

    เราก็เลยวิ่งเข้าไปแย่ง[ขวางไว้]
    แต่ก็ทำอะไรเขาไม่ได้หรอก[ไม่อาจขืน]
    เราไปคนเดียว เขามากันหลายคน[ไม่อาจคืน]
    ไม่อาจยืน กายหยัด ขัดขวางอันใด
    .
    สามัญชน
    ๑ กันยายน ๒๕๖๗
    🙏💖💯💋😘🐸🐠🐬🐞🌐🌀⁉️
    https://shorturl.asia/FcMqu
    .
    #แย่งปืนทหาร , ซี จันทนา วรากรสกุลกิจ
    .

    ตอบลบ
  2. หลังจากที่เสธ.แดงถูกยิงตายต่อหน้า
    เราคิดว่าเราไม่รอดแล้วนั่น
    เพราะหลังจากนั้นมาหนึ่งวัน
    ก็เกิดภาพนั้น #ผู้หญิงแย่งปืน อาวุธสงคราม
    https://shorturl.asia/FcMqu
    ตอนนั้นเหตุมันเกิดที่ซอยหมอเหล็งด่านตรวจ
    มีการตั้งด่านตำรวจ เราก็ลงไปเลยเอ่ยถาม
    เลือดมันขึ้นหน้า เราก็ถามว่าด่าประณามฯ🐞🌐🌀⁉️

    ตอบลบ