วันศุกร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2567

ดิฉันได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรติ โดยการโหวตจากสภาฯ ดิฉันไม่พร้อมจะข่มเหงใคร : แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี

วีรนันต์ | Weeranan Kanhar @weeranan 5 ก.ย. 2024  ไม่พร้อมจะข่มเหงใคร!!!

ดิฉันได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรติ โดยการ[ยัดเยียด]โหวตจากสภาฯ[ข้ามขั้ว] ต้องขอบพระคุณทุกท่าน[เห็นแก่ตัว] ตระบัดสัตย์ข้ามหัวประชาชน ๒ การที่ดิฉันเป็นตำแหน่งนายกฯ ไม่พร้อมที่จะข่มเหงใคร[โกหกอีกหน] แต่พร้อมที่จะรับฟัง[สืบสาน สืบสันดาน ตน] พร้อมที่จะให้ความเคารพ[ข้ามหัวคน]ให้เกียรติซึ่งกันและกัน

แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี

สามัญชน 
๖ กันยายน ๒๕๖๗
🙏💖💯💋😘🐸🐠🐬🐞🌐🌀⁉️
https://shorturl.asia/DUhep

#แพทองธาร #พรรคเพื่อไทย #PheuThaiParty #ไม่พร้อมจะข่มเหงใคร #วันนี้เพื่อไทยทำอะไร , แพทองธาร ชินวัตร

“อุ๊งอิ๊ง” วอนสงสารนายกฯ อายุน้อย อย่าฟ้องกันมากนักเลย อุทานโห! ฉายา “รัฐบาลสืบสันดาน” | MGR Online VDO - 5 ก.ย. 2024 วีรนันต์ | Weeranan Kanhar @weeranan 5 ก.ย. 2024

ไม่พร้อมจะข่มเหงใคร!!!

"ดิฉันได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรติ โดยการโหวตจากสภาฯ ต้องขอบพระคุณทุกท่าน การที่ดิฉันเป็นตำแหน่งนายกฯ ไม่พร้อมที่จะข่มเหงใคร แต่พร้อมที่จะรับฟัง พร้อมที่จะให้ความเคารพ ให้เกียรติซึ่งกันและกัน"

แพทองธาร ชินวัตร
นายกรัฐมนตรี
วันนี้เพื่อไทยทำอะไร 5/09/2024 .  ·  “ดิฉันได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรติ โดยการโหวตจากสภาฯ ดิฉันไม่พร้อมจะข่มเหงใคร
วันนี้เพื่อไทยทำอะไร 5/09/2024 . ·

“ดิฉันได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรติ
โดยการโหวตจากสภาฯ
ดิฉันไม่พร้อมจะข่มเหงใคร
แต่พร้อมรับฟัง ให้ความเคารพ
ให้เกียรติกันและกัน”
#แพทองธาร ชินวัตร
นายกรัฐมนตรี
5 ก.ย. 67
#วันนี้เพื่อไทยทำอะไร

2 ความคิดเห็น:

  1. .
    ดิฉันได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรติ โดยการโหวตจากสภาฯ
    ดิฉันไม่พร้อมจะข่มเหงใคร : แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี

    ดิฉันได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรติ
    โดยการ[ยัดเยียด]โหวตจากสภาฯ[ข้ามขั้ว]
    ต้องขอบพระคุณทุกท่าน[เห็นแก่ตัว]
    ตระบัดสัตย์ข้ามหัวประชาชน

    การที่ดิฉันเป็นตำแหน่งนายกฯ
    ไม่พร้อมที่จะข่มเหงใคร[โกหกอีกหน]
    แต่พร้อมที่จะรับฟัง[สืบสาน สืบสันดาน ตน]
    พร้อมที่จะให้ความเคารพ[ข้ามหัวคน]ให้เกียรติซึ่งกันและกัน
    .
    แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี
    .
    สามัญชน
    ๖ กันยายน ๒๕๖๗
    🙏💖💯💋😘🐸🐠🐬🐞🌐🌀⁉️
    https://shorturl.asia/DUhep
    .
    #แพทองธาร #พรรคเพื่อไทย #PheuThaiParty #ไม่พร้อมจะข่มเหงใคร #วันนี้เพื่อไทยทำอะไร , แพทองธาร ชินวัตร
    .

    ตอบลบ
  2. ดิฉันได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรติ
    โดยการยัดเยียดโหวตจากสภาข้ามขั้ว
    ต้องขอบพระคุณทุกท่านเห็นแก่ตัว
    ตระบัดสัตย์ข้ามหัวประชาชน
    https://shorturl.asia/DUhep
    การที่ดิฉันเป็นตำแหน่งนายกฯ
    ไม่พร้อมที่จะข่มเหงใครโกหกอีกหน
    แต่พร้อมที่จะรับฟังสืบสานสืบสันดานตน
    พร้อมที่จะให้ความเคารพข้ามฯ
    #แพทองธาร

    ตอบลบ