วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2567

เดสปาซิโต - Despaciti Version Thai Pin : Solla Devine & หล่าโบว์ มือพิณ (tiktok live) 23.04.24 [part 2/5] | SOLLA TH (Fan) - 24 เม.ย. 2024

หล่าโบว์ อยู่ที่ ร้าน ควาย ควาย คาเฟ่ 13 มกราคม  · พล  · สวัสดีวันเด็กงับ🧒🏻 เดี๋ยวจะมีคลิปตามมางับ🫶🏻🩵 ฝากกดไลก์กดแชร์เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ😍🏳️‍🌈 หล่าโบว์ มือพิณ
Despacito
Quiero respirar tu cuello despacito
Deja que te diga cosas al oído
Para que te acuerdes si no estás conmigo
Despacito
Quiero desnudarte a besos despacito
Firmo en las paredes de tu laberinto
Y hacer de tu cuerpo todo un manuscrito
(Sube, sube, sube, s
ube, sube)

ช้าๆ
ผมอยากจะสูดดมกลิ่นกายจากลำคอระหงของคุณอย่างช้าๆ
ให้ผมได้กระซิบถ้อยคำต่างๆ ที่ข้างหูคุณ
เพื่อที่คุณจะได้จดจำมันเอาไว้ในยามที่เราไกลกัน
ช้าๆ
ผมอยากจะปลดเปลื้องคุณด้วยจูบของผม
จารึกชื่อผมเอาไว้ในเขาวงกตนั้น
ฝากรอยรักลงบนเรือนร่างของคุณ
(ขยับขึ้นมาสิที่รัก ขึ้นมาอยู่บนตัวผม มาอยู่บนร่างกายผมที่กำลังลุกเป็นไฟ)

🙏💖💯💋😘🐸🐠🐬🐞🌐🌀⁉️
https://shorturl.asia/j1qgf

#Despacito , เดสปาซิโต, Despaciti Solla Cover, Solla Devine, หล่าโบว์ มือพิณ, วรรณภา แสนอ้วน

 

@ab.kutto เพลงจะมี 2 ส่วนในคลิปนะครับ ขอให้เป็นวันที่ดีครับ🥰#ชาวด้อม #pandafamily #charliepotjes #funny #foryou #เทรนวันนี้ #เทรนวันนี้ #fypシ #ฟีดดดシ #solla #หล่าโบว์มือพิณ ♬ เสียงต้นฉบับ - 🌼🌼AB.Katto🐼🦖🌥🎻🥷🎧🌼🌼 - 🐼AB.Katto🌥🎻🥷🐼

ab.kutto🐼AB.Katto🌥🎻🥷🐼 4-23 เพลงจะมี 2 ส่วนในคลิปนะครับ ขอให้เป็นวันที่ดีครับ🥰#ชาวด้อม #pandafamily #charliepotjes #funny #foryou #เทรนวันนี้ #เทรนวันนี้ #fypシ #ฟีดดดシ #solla
#หล่าโบว์มือพิณ หล่าโบว์ อยู่ที่ ร้าน ควาย ควาย คาเฟ่ 13 มกราคม · พล · สวัสดีวันเด็กงับ🧒🏻 เดี๋ยวจะมีคลิปตามมางับ🫶🏻🩵 ฝากกดไลก์กดแชร์เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ😍🏳️‍🌈 หล่าโบว์ มือพิณ

1 ความคิดเห็น:

  1. .
    เดสปาซิโต - Despaciti Version Thai Pin : Solla Devine & หล่าโบว์ มือพิณ
    (tiktok live) 23.04.24 [part 2/5] | SOLLA TH (Fan) - 24 เม.ย. 2024
    .
    Despacito
    Quiero respirar tu cuello despacito
    Deja que te diga cosas al oído
    Para que te acuerdes si no estás conmigo
    Despacito
    Quiero desnudarte a besos despacito
    Firmo en las paredes de tu laberinto
    Y hacer de tu cuerpo todo un manuscrito
    (Sube, sube, sube, s
    ube, sube)
    .
    ช้าๆ
    ผมอยากจะสูดดมกลิ่นกายจากลำคอระหงของคุณอย่างช้าๆ
    ให้ผมได้กระซิบถ้อยคำต่างๆ ที่ข้างหูคุณ
    เพื่อที่คุณจะได้จดจำมันเอาไว้ในยามที่เราไกลกัน
    ช้าๆ
    ผมอยากจะปลดเปลื้องคุณด้วยจูบของผม
    จารึกชื่อผมเอาไว้ในเขาวงกตนั้น
    ฝากรอยรักลงบนเรือนร่างของคุณ
    (ขยับขึ้นมาสิที่รัก ขึ้นมาอยู่บนตัวผม มาอยู่บนร่างกายผมที่กำลังลุกเป็นไฟ)
    .
    🙏💖💯💋😘🐸🐠🐬🐞🌐🌀⁉️
    https://shorturl.asia/j1qgf
    .
    #Despacito , เดสปาซิโต, Despaciti Solla Cover, Solla Devine, หล่าโบว์ มือพิณ
    .

    ตอบลบ